Nhằm đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng khi đến mua hàng, Techvet sẽ áp dụng chính sách kiểm hàng – đổi trả hàng và quy định cụ thể rõ ràng như sau:

  1. Techvet chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng.

 

  1. Đối với khách hàng không thực hiện đồng kiểm, cần lưu ý:
  • Quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.
  • Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.
  1. Quý khách hàng có thể đổi hàng và trả hàng trong những trường hợp sau:
  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
  • Hàng không đúng chuẩn, mẫu mã như quý khách đặt hàng
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ.
  1. Cách thức đổi trả hàng
  • Sau khi đồng kiểm với nhân viên giao hàng, nếu phát hiện sản phẩm lỗi trong các điều kiện trên, khách hàng vui lòng liên hệ cho bộ phận CSKH để được tư vấn hoàn hàng hoặc đổi hàng.
  • Trong vòng 10 ngày sau khi nhận được hàng, nếu sản phẩm bị lỗi trong điều kiện trên, khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận CSKH qua hotline hoặc email, kèm theo video mở hàng ở mục (2) để được hoàn trả lại hàng hoặc yêu cầu đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương. 
  • Trường hợp Techvet đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng vui lòng thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).